Monday, May 20, 2019

Kylian Mbappe gợi ý sẽ rời khỏi PSG Mancity và Real tranh giành nhau


Phát biểu sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ của năm của the Ligue 1 vào tối Chủ nhật, cầu thủ 20 tuổi người Pháp khẳng định rằng bây giờ có lẽ là thời điểm mà “có nhiều trách nhiệm hơn”.

Và anh ta đã thất bại trong việc làm rõ liệu điều đó có thể xảy ra với PSG hay không sau khi khẳng định rằng điều này “có thể ở một nơi nào khác”
“Đây là danh hiệu duy nhất mà tôi còn thiếu. Tôi thực sự rất hạnh phúc”, Mbappe đã nói trong bài phát biểu nhận giải tại UNFP Awards ở Paris.
“Tôi muốn cống hiến nó cho tổng thống, tôi biết rằng ông đã bị ảnh hưởng bởi một thảm kịch trong năm nay.
“Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã cùng nhau tham gia giải đấu này. Tôi đã thành công trong việc thích nghi trong năm đầu tiên, để thay đổi vị trí trong năm nay.
“Có một số sự thất vọng, nhưng đó là một phần của bóng đá. Đây là một khoảnh khắc rất quan trọng đối với tôi.
“Tôi đang đến bước ngoặt thứ hai trong sự nghiệp. Tôi đã phát hiện ra một số lượng lớn những thứ ở đây.
“Đây có lẽ là thời điểm để có nhiều trách nhiệm hơn, có thể tại PSG, với niềm vui, hoặc ở nơi khác cho một dự án mới. Trong mọi trường hợp, cảm ơn mọi người!”
Người chiến thắng World Cup đã ghi được 38 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG mùa này, bao gồm 17 pha kiến ​​tạo.
Và anh ấy đã được coi là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ.
Mbappe đã chọn không làm rõ ý kiến ​​của mình hơn nữa khi được yêu cầu làm như vậy trong khu vực hỗn hợp tại buổi gala trao giải hào nhoáng, nơi anh được trao giải thưởng của huyền thoại Chelsea Didier Drogba.
“Tôi đã nói những gì tôi phải nói”, theo Mbappe, theo tờ Get Football Football News.
“Khi bạn ở trong dịp như vậy bạn có thể gửi một tin nhắn, và tôi nghĩ rằng tôi đã gửi tin nhắn của mình.
“Nếu tôi nói nữa thì sẽ là nói quá nhiều và đó sẽ không phải là tin nhắn mà tôi mong muốn gửi.
Mbappe đã được liên kết với việc chuyển đến Real Madrid trong nhiều tháng và chắc chắn sẽ là người đầu tiên trong hàng đợi mua các dịch vụ của Mbappe vào mùa hè này.

Zinedine Zidane có một công việc xây dựng lại khổng lồ trong tay và cũng có Eden Hazard trong danh sách phải làm.
Manchester City có tiềm năng là điểm đến khả thi nhất của anh ấy mặc dù được trao cho các nhà vô địch Premier League thuộc sở hữu của tỷ phú Abu Dhabi, ông Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan.
Vẫn còn phải xem liệu Pep Guardiola có tham gia vào câu chuyện chuyển nhượng lớn nhất mùa hè hay không.






No comments:

Post a Comment

Thông tin về copa america 2019

Các bảng đấu Copa America 2019: - Bảng A: Brazil, Bolivia, Venezuela, Peru - Bảng B: Argentina, Colombia, Paraguay, Qatar - Bảng ...

Blog Archive